วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2556

ดนตรีอิสาน( Isan music)

บทเริ่มต้นของบล็อก

    เรามาเริ่มต้นกันด้วย ดนตรีภาคอิสานกันเลยดีกว่าครับก่อนจะไปแนแนวอื่น

วันนี้ผมจะมาแนะนำเครื่องดนตรีชนิดหนึ่ง ที่ผมชอบฟังและอยากเล่นเป็น..

เหมือนกันครับ นั่นคือ " พิณ " ครับ ...ได้ฟังทีไร..เหมือนว่าภาคอิสานนั้นอยู่ไม่ไกล...เลยครับ  


      
     ไอ้ผมก็เล่นไม่เก่งหรอกคับ พอดีผมบังเอิญไปหาข้อมูลมาได้ ก็เลยอยากเอามาแบ่งปันให้เพื่อนๆ
ที่สนใจได้ลองน่ะครับ......? 

เดี๋ยวผมจะจัดหามาให้ลอง.........?






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น